Với tiêu chí luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Komoder mong muốn mang đến quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng và thuận tiện nhất. Với dịch vụ vận chuyển tốt nhất cùng các tiêu chí và những lưu ý như

2. ĐẶT HÀNG LIỀN TAY – GIAO NGAY TRONG NGÀY 

Miễn phí lắp đặt và giao hàng toàn quốc chỉ trong 24h

1.1 CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG TẠI KOMODER 

Hiện tại Komoder có đến 04 hình thức giao hàng chính:

Khách nhận hàng tại hệ thống cửa hàng Komoder vui lòng:

– Kiểm tra thật kỹ sản phẩm về thiết kế bề ngoài, cũng như các tính năng của sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng.

– Yêu cầu nhân viên của Komoder cung cấp đầy đủ giấy tờ/ chứng từ và phiếu bảo hành.

– Khách hàng vui lòng thanh toán đầy đủ đơn hàng, bao gồm các chi phí phát sinh (nếu có).

Nhân viên của Komoder giao hàng trực tiếp tận nhà khách hàng

– Nhân viên của Komoder sẽ gọi điện xác nhận thời gian giao hàng trước khi giao. Trong trường hợp gọi quá nhiều cuộc điện thoại trong ngày, mà khách hàng không nghe máy, đội ngũ nhân viên Giao hàng sẽ hẹn lại đơn hàng qua ngày hôm sau.

– Đối với hàng hóa cồng kềnh, Quý khách vui lòng thông báo cho Giao hàng Komoder biết nhu cầu lắp đặt sản phẩm có cần lên lầu, cầu thang hẹp hoặc cửa nhỏ hay không? Trong phạm vi dưới 100km tính từ cửa hàng, Giao hàng Komoder sẽ chủ động sắp xếp nhân lực. Trong phạm vi trên 100km tính từ cửa hàng, Quý khách vui lòng hỗ trợ nhân viên của Komoder di chuyển sản phẩm tới vị trí cần lắp đặt.

– Quý khách khi nhận hàng, vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, xác nhận tình trạng của hàng hóa và tiến hành thanh toán giá trị đơn hàng còn lại cùng các chi phí phát sinh khác(nếu có).

Đội ngũ chuyên viên chuyển phát giao hàng tận nhà khách hàng

– Đối với các đơn hàng ở tỉnh xa, không thể nhanh chóng giao hàng cho Quý khách, Komoder sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ ba. Phí giao hàng sẽ được nhân viên Komoder thống nhất với Quý khách khi lên đơn hàng.

– Khi nhận hàng từ nhân viên chuyển phát, khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm đồng thời liên hệ lại ngay cho cửa hàng nếu đơn hàng không đúng.

Giao hàng bằng xe chở hàng hoặc xe khách tại bến xe

– Đối với các đơn hàng ở xa trên khoảng 200km tính từ cửa hàng gần nhất, Komoder sẽ sử dụng hình thức vận chuyển và giao hàng cho khách hàng bằng dịch vụ xe chở hàng hóa hoặc xe khách.

– Khách hàng khi nhận hàng tại bến xe, vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng của sản phẩm. Nhận lấy đầy đủ các loại chứng từ cũng như phiếu bảo hành kèm theo.

– Nhân viên Giao hàng của Komoder sẽ liên hệ từ xa và hướng dẫn cụ thể cách thức lắp đặt cho Quý khách.

– Phí Giao Hàng.

– Những đơn hàng được giao qua đường chuyển phát và là đơn hàng xa từ các vùng hải đảo, chúng tôi cam kết sẽ giao hàng miễn phí trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

1.2 TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI SẢN PHẨM VẬN CHUYỂN 

– Komoder sẽ chịu trách nhiệm cho những rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển sản phẩm đến tận nhà cho quý khách.

– Khi nhận được hàng, khách hàng hãy kiểm tra kỹ sản phẩm kể cả các lỗi như: Vận hành không đúng thiết kế, trầy xước, móp méo, hư hỏng. Kể từ thời điểm quý khách hàng ký xác nhận tình trạng hàng hóa, những lỗi phát sinh không liên quan đến nhà sản xuất, sẽ không thuộc trách nhiệm của thương hiệu Komoder.

– Với dịch vụ vận chuyển mà Quý khách chỉ định và yêu cầu Komoder tuân thủ, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho rủi ro nếu xảy ra với các đơn hàng đó.

2. NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI QUÝ KHÁCH NHẬN HÀNG

Khi mua sản phẩm, đội ngũ chuyên viên sẽ thống nhất với khách hàng về thời gian và địa điểm giao hàng. Để đảm bảo sản phẩm đến tay quý khách đến nhanh và đúng giờ nhất.

  1. Đội ngũ nhân viên giao hàng sẽ gọi điện trước khi giao hàng cho Quý khách. Vì vậy Quý khách vui lòng để ý điện thoại để nhân viên có thể liên lạc và báo chính xác thời gian giao hàng.
  2. Để bảo đảm sản phẩm được giao chính xác, khách hàng vui lòng kiểm tra các chứng từ (hóa đơn/phiếu giao hàng/biên bản giao việc và phiếu bảo hành.
  3. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ lại sản phẩm từ quy cách đóng gói đến các chi tiết thiết kế sản phẩm bên trong, để bảo đảm sản phẩm khách hàng nhận được, là mới nguyên kiện, nguyên đai chưa từng qua sử dụng. Tiếp theo, khách hàng vui lòng xác nhận về tình trạng sản phẩm được giao trên các chứng từ mua hàng.
  4. Khi nhận hàng, khách hàng nếu có thắc mắc về quy cách sử dụng, vui lòng yêu cầu nhân viên giao hàng hướng dẫn sử dụng chi tiết.
  5. Quá trình giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến, vì ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố tác động. Dẫu vậy, nếu thời gian giao hàng chưa chính xác, Komoder sẽ liên hệ lại ngay cho bạn để xác định thời gian giao hàng phù hợp.
  6. Mọi thông tin phản hồi khi mua hàng, Khách hàng vui lòng liên hệ với Komoder qua hotline: 092 7398 389