Kiểm tra thông tin sản phẩm và hạn bảo hành tại KOMODER

Đang tìm kiếm...

I. Chính sách bảo hành và bảo dưỡng

  • Chính sách bảo hành: Khắc phục những lỗi hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chính sách bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Komoder và Quý khách hàng.

II. Bảo Hành

1. Quy định về chính sách bảo hành

Những quy định về bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành (hoặc tem bảo hành) và theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Phiếu bảo hành phải hợp lệ do công ty Komoder cấp khi giao hàng.
  • Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần duy nhất.

2. Những trường hợp không bảo hành (sẽ được hỗ trợ thay thế sửa chữa có tính phí)

Những trường hợp không bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ, đã bị tẩy xóa chỉnh sửa, bị rách quá 1/3, nhàu nát không thể xem được nội dung hoặc không có con dấu của chúng tôi.
  • Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…).
  • Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.
  • Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa, khóa an toàn.

3. Quy định về thời gian bảo hành

Quy định về thời gian bảo hành

  • Ghế massage thương hiệu Komoder bảo hành máy 6 năm, phần da 1 năm.
  • Máy chạy bộ Komoder bảo hành động cơ 6 năm, khung sườn 8 năm, bo mạch 2 năm, băng chạy 1 năm. Nhóm thiết bị xe đạp tập và thể thao khác từ 06  tháng đến 1  năm.

4. Chế độ bảo hành

Quy định về chế độ bảo hành

  • Chính sách bảo hành tận nhà: áp dụng cho các nhóm sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị khác cồng kềnh quá khổ.
  • Chính sách bảo hành bảo hành tại showroom Komoder:  áp dụng cho các nhóm sản phẩm: máy xay, quạt điều hòa loại nhỏ, máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của Komoder để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
  • Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại, video call (Zalo, Facebook, Viber …)hoặc tài liệu hướng dẫn.

III. Bảo Trì

Tất cả các sản phẩm của Komoder đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh – phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Bảo trì sản phẩm trọn đời

1. Chi phí

Việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ thay thế linh – phụ kiện

Theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

3. Di dời và tháo lắp

Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

IV. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì

Quy trình tiếp nhận bảo hành

Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà:

  • Bước 1: Gọi đến tổng đài 0922 566 666 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.
  • Bước 2: Cho thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của quý khách.
  • Bước 3: Thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của Komoder theo số tổng đài hỗ trợ miễn phí: 092 7398 389